Labels

Treat me a pizza ;)

Latest Posts:

Why Best Friends Can't be Lovers



1. Enjoyment Together(as friends)

Natry nyo na ba magka bestfriend? Malamang, lahat naman ata ng tao dito sa mundo may mga bestfriend tayong tinatawag. Kung wala ka noon siguro, kupal ka masyado de joke. Nagpapalitan kayo ng secrets, nagshasharean kayo ng food, pera kung kelangan man ng isa,mga kalokohan nyo, at mga problema para damayan ang isat-isa. Di ba ang sarap pag may dumadamay or nagpapasaya sayo tuwing malungkot ka.


2. You know other sides
Alam niyo at kilala niyo ang isat-isa bilang isang boy at isang girl. I mean opposite sex, kinukwento niyo sa bawat isat-isa ang mga galawan ng isang lalake at babae. Mga kalokohan ng isang lalake at syempre hindi naman perpekto ang babae, may mga kalokohan din sila minsan. Narerealize ng magbestfriend na boy at girl, kung anu-ano ang mga nangyayari sa isang relasyon. Kaya sa tingin ko takot ang isat-isa na mag settle as lovers.


3. Afraid to lose
Siguro get's nyo na to. Di ba ang sakit mawalan ng kaibigan, lalo na kung bestfriend mo or malapit na sayo ung tao. Sa isang relasyon kasi, given na ung sweetness sa una, at pagbrebreak din sa huli. Kaya siguro takot na ang isang magbestfriend na sobrahan ung intimacy or palalimin pa at maging kayo. Syempre kasi pag mag bestfriends lang kayo, hindi mawawala ung enjoyment, mga kalokohan niyo, kahit may tampuhan minsan, mas madaling naaayos pag magbestfriend lang kayo db.

Tsaka sa experience ko sa bestfriend ko na girl, nung sinabi ko na gusto ko siya parang nailang siya sa akin, at parang hindi na masyado close sakin. Kaya payo ko lang , kung mahal niyo na ung bestfriend niyo , "go with the flow" muna wag apurahin na makipag relasyon, siguro gusto niya muna ienjoy ung life niya with friends at hindi pa siya ready. Mag-aral na muna ng mabuti para pagdating ng panahon malay mo maging kayo db.

-yoydee-

"Sad story about love and friendship"


Credits : +YouTube 

Share on Google Plus

About Unknown

Lloyd is the name , from Philippines. 22 years old single. Naniniwala ako sa kasabihang "Walang Forever".
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Congratulations!!! Your blog has made it to TOP 2 in our Blogs of Fame for the month of July! Your blog will now be highlighted in the Blogs of Fame sidebar for the whole month and your blog posts will also be featured weekly on our Facebook page!

    Keep up the good work!

    Best Regards,
    BNP
    blogsngpinoy.com

    ReplyDelete